1. QUY ĐỊNH KHI ĐĂNG TIN TẠI DIỄN ĐÀN THẢO DƯỢC QUÝ
    + Nói Không Với Đăng Bài Trùng Nội Dung, Sai Chuyên Mục Đăng Tin
    + Khác Tiêu Đề Và 30% Nội Dung Tin Đăng
    + Không Trái Với Thuần Phong Mỹ Tục Và Quy Định Của Pháp Luật VN...
    BQT Sẽ Banned TV Và Xóa Tất cả bài viết mà không cần báo trước...

Cải thiện chiến dịch gửi email marketing

Thảo luận trong 'Dịch Vụ SEO' bắt đầu bởi TonyPhamPham, 12/9/19.

  1. TonyPhamPham

    TonyPhamPham New Member

    Tham gia ngày:
    23/8/19
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bây giờ bạn đã thành thạo xây dựng cơ sở dữ liệu tiếp thị email của mình và tạo bản sao tiếp thị email hấp dẫn, bạn cần xem các cách tốt nhất để theo dõi và đo lường thành công theo thời gian, để bạn có thể lặp lại các chiến dịch gửi email marketing của mình bằng phần mềm gửi email. Theo dõi các số liệu email phù hợp có thể giúp bạn hiểu chiến thuật nào hoạt động tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn và chiến lược nào không hoạt động tốt và có thể cần được kiểm tra lại.
    1. Tỷ lệ mở
    Tỷ lệ mở là tỷ lệ người nhận đã mở email của bạn. Bằng cách theo dõi điều này theo thời gian, bạn có thể hiểu mức độ tương tác của cơ sở thuê bao với tiếp thị qua email của bạn.

    Để tăng tỷ lệ mở của bạn
    Dòng chủ đề của bạn là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến tỷ lệ mở của bạn. Vì vậy nếu tỷ lệ mở của bạn đặc biệt thấp, bạn có thể muốn kiểm tra lại chiến lược dòng chủ đề của mình. Điều này cần phải hấp dẫn và thu hút sự chú ý, rõ ràng, súc tích.

    2. Tỷ lệ nhấp
    Tỷ lệ nhấp là tỷ lệ phần trăm người đăng ký đã nhấp vào một liên kết trong email của bạn. Đo lường điều này sẽ cho bạn ý tưởng về việc những người đăng ký tham gia với các cuộc gọi của bạn sẽ hành động như thế nào.

    Để tăng tỷ lệ nhấp của bạn
    Tạo nội dung hấp dẫn truyền cảm hứng cho người đăng ký của bạn hành động. Văn bản bao gồm một liên kết đến ưu đãi, sản phẩm hoặc bài viết của bạn. Sẽ hấp dẫn và truyền cảm hứng cho người đọc nhấp qua. Điều quan trọng nữa là thu hút sự chú ý của người đọc vào lời kêu gọi hành động của bạn. Vì vậy hãy xem xét việc làm nổi bật và tô đậm văn bản để giúp nó nổi bật. Nếu các chiến thuật này không hoạt động, đáng để kiểm tra lại đề nghị của bạn. Và đảm bảo rằng nó cung cấp giá trị tối đa có thể cho đối tượng mục tiêu của bạn.
    3. Tỷ lệ hủy đăng ký
    Tỷ lệ hủy đăng ký là tỷ lệ người nhận đã hủy đăng ký email của bạn. Theo dõi điều này sẽ cho phép bạn xem mức độ phù hợp của việc tiếp thị qua email.

    Để giảm tỷ lệ hủy đăng ký của bạn
    Đây là một dấu hiệu tốt về mức độ đầu tư của người đăng ký vào nội dung của bạn. Nếu tỷ lệ hủy đăng ký của bạn đặc biệt cao. Bạn sẽ cần điều tra làm thế nào bạn có thể thu hút sự chú ý của độc giả. Một cách tốt để khám phá lý do thực sự tại sao người đăng ký của bạn rời đi là thêm một câu hỏi hoặc khảo sát rất ngắn mọi người có thể điền vào khi họ nhấn nút hủy đăng ký của bạn. Câu trả lời của họ sẽ hướng dẫn bạn hướng tới một giải pháp.

    4. Tỷ lệ chuyển đổi
    Tỷ lệ phần trăm những người nhấp qua email của bạn và tiếp tục đạt được một mục tiêu nhất định. Đây là mục tiêu quan trọng, đo lường hiệu quả của việc bạn đã thuyết phục được những người đăng ký thực hiện hành động cuối cùng mà bạn nhắm đến.

    Để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn
    Để cải thiện trước tiên bạn cần đảm bảo rằng người đăng ký của bạn nhấp qua đề nghị của bạn. Để làm như vậy, bạn có thể làm theo các mẹo được nêu trong điểm hai của bài viết này. Yếu tố thứ hai ảnh hưởng đến tỷ lệ chuyển đổi của bạn là thiết kế và nội dung. Ví dụ: nếu bạn đang gửi người đăng ký của mình đến một biểu mẫu. Việc điền nhanh và dễ dàng và nên chứa càng ít trường bắt buộc càng tốt.

    Làm thế nào các số liệu đúng có thể giúp nhóm bán hàng của bạn
    Số liệu email của bạn cũng có thể tạo ra một quy trình bán hàng hợp lý hơn. Ví dụ: bằng cách hiểu và giải thích các số liệu email chính xác. Bạn có thể đưa ra các khách hàng tiềm năng đủ điều kiện đến nhóm bán hàng của mình. Điều quan trọng là nói với nhóm bán hàng của bạn, người đã mở email của bạn. Người đã nhấp vào một đề nghị và ai đã hoàn thành một chuyển đổi mong muốn như điền vào biểu mẫu chẳng hạn.
     

Chia sẻ trang này