1. QUY ĐỊNH KHI ĐĂNG TIN TẠI DIỄN ĐÀN THẢO DƯỢC QUÝ
    + Nói Không Với Đăng Bài Trùng Nội Dung, Sai Chuyên Mục Đăng Tin
    + Khác Tiêu Đề Và 30% Nội Dung Tin Đăng
    + Không Trái Với Thuần Phong Mỹ Tục Và Quy Định Của Pháp Luật VN...
    BQT Sẽ Banned TV Và Xóa Tất cả bài viết mà không cần báo trước...

Phần mềm email marketing

Thảo luận trong 'Dịch Vụ' bắt đầu bởi kkkmai, 7/10/19.

  1. kkkmai

    kkkmai Member

    Tham gia ngày:
    18/7/19
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Có vẻ như các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Twitter và Instagram ngày càng phủ sóng mạnh mẽ. Email marketing bị lấn át ? Đây chắc chắn là một khẳng định sai lầm bởi xu hướng tiếp thị qua email chưa bao giờ thụt giảm. Trong thực tế, nó vẫn là một công cụ quan trọng cho hầu hết các nhà tiếp thị. Nhưng tại sao gửi email marketing không mang lại ROI phù hợp cho doanh nghiệp

    Trong một cuộc khảo sát , 95% số người được hỏi đánh giá phần mềm email marketing là kênh tiếp thị quan trọng. Hoặc “rất quan trọng” đối với tổ chức của họ. Nghiên cứu cũng cho thấy trung bình các email nhận được 30 lần lợi tức đầu tư. Nó thật khổng lồ!

    Lý do tại sao tiếp thị qua email thành công rất đơn giản:

    – Có khoảng 3,7 tỷ người dùng email trên toàn cầu. Và con số này dự kiến sẽ tăng lên 4,1 tỷ vào năm 2021.

    – Số lượng người tiêu dùng và email doanh nghiệp gửi và nhận mỗi ngày đạt 269 tỷ. Vào năm 2017 và dự kiến sẽ tăng lên mức 319,6 tỷ vào năm 2021.

    Sau khi xem qua các thống kê này, nếu bạn không bị thuyết phục về sức mạnh của tiếp thị qua email. Và đang tự hỏi tại sao bạn không thể đạt được các mục tiêu ROI của mình. Thì có thể bạn không tận dụng công cụ này một cách thích hợp. Dưới đây là một số lý do có thể khiến email marketing của bạn không mang lại kết quả nào.

    Danh sách người đăng ký của bạn đã không được làm sạch trong một thời gian
    Những nỗ lực tiếp thị gửi email marketing của bạn tốt như cơ sở dữ liệu bạn có. Cho dù chiến dịch của bạn tốt đến đâu. Nếu bạn gửi nó đến cơ sở dữ liệu cũ hoặc địa chỉ email sai, điều đó là vô ích. Bạn mất nhiều liên hệ mỗi năm vì địa chỉ email thay đổi khi mọi người thay đổi công việc.

    Ngoài ra, nhiều người từ chối đăng ký. Do đó, quản lý cơ sở dữ liệu là một khía cạnh thiết yếu của tiếp thị qua gửi email marketing. Quản lý cơ sở dữ liệu kém sẽ dẫn đến tỷ lệ phản hồi thấp và cuối cùng là tỷ lệ chuyển đổi thấp.

    Có nhiều công cụ trên thị trường mà các công ty có thể sử dụng để cải thiện tính chính xác của cơ sở dữ liệu của họ. Kiểm tra email tồn tại, làm sạch danh sách để biết danh sách chi tiết. Các trình xác minh email để giảm số lần thoát trong danh sách của bạn. Trình xác minh email quét email của bạn theo nhiều cách khác nhau để đảm bảo rằng nó hợp lệ. Bạn thậm chí có thể tích hợp một số nhà cung cấp được liệt kê với API của trang web của bạn cho nhiều tiện ích bổ sung khác.

    Bạn đang quên về phân khúc
    Một tội lỗi mà hầu hết các nhà tiếp thị cam kết tiếp thị qua email là họ không phân khúc cơ sở dữ liệu của họ. Họ đang sử dụng cách cũ nghĩ rằng một số người có thể mở email. Nhưng bạn có biết điều gì xảy ra khi mọi người nhận được email không liên quan? Hầu hết mọi người hoặc xóa email, gửi nó vào thư rác hoặc đơn giản là đánh dấu nó là đã đọc.

    Nghiên cứu cho thấy phân khúc là chiến lược email hiệu quả nhất. Theo Hubspot , 77% ROI tiếp thị qua email đến từ các chiến dịch được phân đoạn, nhắm mục tiêu và được kích hoạt.

    Nghiên cứu cho thấy cá nhân hóa làm cho mọi người trung thành hơn; nó làm cho họ cảm thấy đặc biệt. 75% người tiêu dùng có nhiều khả năng mua nếu người bán nhận ra họ bằng tên của họ và đưa ra các tùy chọn dựa trên giao dịch mua trước đây. Đặc biệt đối với các thương hiệu thương mại điện tử. Các loại email được kích hoạt hiệu quả nhất bao gồm email từ bỏ giỏ hàng và email chào mừng.

    Email của bạn không thu hút sự chú ý
    Khách hàng nhận được rất nhiều email mỗi ngày và để nổi bật, bạn cần vượt qua sự lộn xộn. Mặc dù cá nhân hóa có ích, nhưng việc giữ khách hàng của bạn tiếp tục mở email mỗi lần là không đủ. Do đó, nội dung của bạn cũng phải hấp dẫn.

    Một cách bạn có thể làm cho nội dung của bạn thú vị là làm cho nó trực quan. Bạn có thể thêm video, hình ảnh và infographics. Nghiên cứu cho thấy rằng việc đưa vào hình ảnh màu làm tăng 80% khả năng sẵn sàng đọc một tác phẩm của mọi người. Ngoài ra, những người mua hàng xem video có khả năng đưa ra quyết định mua hàng cao hơn 1,8 lần so với những người không mua.

    Một cách hấp dẫn khác là sử dụng cắt xén web động. Cắt xén web động cho phép bạn thêm một phần nội dung trực tiếp từ trang web của mình để bạn có thể hiển thị nội dung khác nhau vào các thời điểm khác nhau. Vì vậy, khi người nhận quay lại email, nội dung sẽ thay đổi. Web crop là hữu ích cho các chương trình khuyến mãi và bán hàng.

    Tích hợp phương tiện truyền thông xã hội với tiếp thị qua email cũng sẽ giúp tăng ROI. Một số công ty bao gồm các cuộc thi từ Instagram và người nhận trực tiếp ở đó, trong khi những người khác bao gồm hình ảnh trực tiếp và tweet trong cơ thể.

    Email của bạn không thân thiện với thiết bị di động
    Không làm cho email của bạn thân thiện với thiết bị di động là một sai lầm nghiêm trọng. Vào cuối năm 2018, người dùng điện thoại di động dự kiến sẽ đạt 2,2 tỷ , có nghĩa là hầu hết các email được kiểm tra trên điện thoại. Điện thoại di động chiếm 47% email mở trong khi máy tính để bàn chiếm 17% và webmail chiếm 36%. Người dùng di động đang trở nên ít khoan dung hơn đối với các email không được tối ưu hóa cho điện thoại. Nghiên cứu cho thấy 80% người dùng xóa các email không thân thiện với thiết bị di động. Bạn biết rằng bạn sẽ mất một lượng lớn đối tượng được nhắm mục tiêu nếu bạn không tối ưu hóa cho thiết bị di động.

    Bạn không có mục tiêu và / hoặc không theo dõi kết quả của bạn
    Chiến dịch không có mục tiêu xác định cũng giống như bắn một mũi tên không có mục tiêu. Bạn không thể mong đợi nhận được kết quả nếu bạn không biết những gì bạn đang tìm kiếm. Đầu tiên, hãy tìm hiểu lý do tại sao bạn gửi email. Bạn có muốn ra mắt một sản phẩm mới? Bạn có muốn tăng doanh số bán hàng của bạn hoặc bạn muốn mọi người chỉ cần đăng ký? Đặt mục tiêu rõ ràng và có thể đo lường sẽ giúp bạn xác định lời kêu gọi hành động của mình.

    Bạn cũng nên ghi nhớ làm nổi bật lợi ích mà khán giả của bạn sẽ nhận được bằng cách phản hồi lời kêu gọi hành động. Việc đề cập rõ ràng đến lợi ích của khán giả sẽ chuyển thành nhiều chuyển đổi hơn.

    Khi bạn đã hoàn thành rằng bạn cần đo lường kết quả của chiến dịch của mình. Để bạn có thể xác định chính xác nơi bạn đã sai. Mặc dù tỷ lệ nhấp và mở là những cách phổ biến nhất để đo lường thành công. Nhưng chúng không đủ. Bạn cần đánh giá các hồ sơ kêu gọi hành động chính xác.
     
: top

Chia sẻ trang này